การสอนทักษะไฮโล – ไฮโลมือใหม่ต้องอ่าน

วิธีชนะไฮโล
กฎมีดังนี้: ความน่าจะเป็นของการเดิมพันขนาดใหญ่การเดิมพันขนาดใหญ่และการเดิมพันขนาดเล็กคือ 50% และการเดิมพันขนาดใหญ่จะชนะการเดิมพันของคุณมิฉะนั้นคุณจะเสียเงินเดิมพัน

ดังนั้นรูปแบบการเล่นที่ชนะมีดังนี้ทุกครั้งที่คุณเดิมพันใหญ่เช่นทุกครั้งที่คุณเดิมพัน 100 ทุกครั้งที่คุณเดิมพันคุณจะชนะแล้วคุณจะเดิมพันใหญ่อีกครั้งหากคุณแพ้คุณเพิ่มเป็นสองเท่าเดิมพัน 200 หากคุณชนะ คุณเดิมพัน 100 อีกครั้งและถ้าคุณแพ้แล้วสองเท่าเดิมพัน 400 มันเป็นเช่นนั้นเสมอ คำนวณแล้วแต่ละรอบก็ชนะเดิมพันของคุณ

เนื่องจากพวกเขาต้องชนะหลายคนจึงเพิ่มเงินเดิมพันหลังจากชนะแล้วก็เพิ่มเงินเดิมพันเป็นสองเท่าหากพวกเขาแพ้ ในท้ายที่สุดพวกเขาสูญเสียเงินทั้งหมดและไม่ได้รับรางวัล

ก่อนมือแรกของแต่ละรอบ (หมายถึงรอบใหม่หลังจากชนะในครั้งล่าสุด) โปรดยืนยันจำนวนเงินเดิมพันของคุณ หากจำนวนเดิมพันเท่ากับ 128 เท่าของการเดิมพันของคุณจะปลอดภัยอย่างแน่นอน 64 ครั้งปลอดภัยมากและ 32 ครั้งปลอดภัยมาก อันตราย 16 ครั้งต้องสูญเสีย

เนื่องจากเกมปกติของไฮโลสามารถเดิมพันได้สูงสุด 500,000 บาทหารด้วย 128 และแต่ละครั้งที่เดิมพันสูงสุดคือ 3900 คุณจะชนะในที่สุด

โปรดจำไว้ว่าคุณสามารถเดิมพันได้สูงสุดครั้งละ 3,900 บาทและสมมติฐานคือเงินเดิมพันของคุณต้องมากกว่า 500,000 มิฉะนั้นการเดิมพันสูงสุดในแต่ละครั้งจะต้องเป็นเงินเดิมพันทั้งหมดของคุณหารด้วย 12 (ยกเว้น 64 ได้เช่นกัน แต่ก็ไม่ปลอดภัยอย่างแน่นอน)