กลยุทธ์แบล็คแจ็ค | ทักษะแบล็คแจ็ค | กลยุทธ์แบล็คแจ็ค

เคล็ดลับแบล็คแจ็ค 1: เปิดโอกาสให้เจ้ามือออกไป
หากมือของเจ้ามือคือ 4, 5 หรือ 6 คุณไม่ควรรีบขอไพ่เว้นแต่คุณจะมีไพ่ “อ่อน” (ไพ่ใบต่อไปจะไม่ถูกกำจัด) มือของเจ้ามือมีแนวโน้มที่จะทำให้เขาไม่อยู่ดังนั้นจึงเป็นประโยชน์ต่อคุณมาก แต่ความจริงแล้วในเวลา 21 นาฬิกาคุณสามารถเลือกที่จะเพิ่มเป็นสองเท่าหรือแยกเพื่อชนะเงินมากขึ้นเมื่อเจ้ามือกำลังจะออก

เคล็ดลับแบล็คแจ็ค 2: มือแข็ง
หากคุณจับฉลากได้ 17 แต้มหรือสูงกว่าอย่ารีบขอไพ่แม้ว่าไพ่ของเจ้ามือจะสูงกว่าของคุณเพราะคุณมีแนวโน้มที่จะถูกกำจัด แม้ว่าคุณจะประเมินว่าไพ่หลุมของเจ้ามือน่าจะเป็น 10 แต้ม แต่จำไว้ว่าแต้มรวมของไพ่ทั้งหมดของเขาต้องไม่เกิน 10 แต้มเมื่อใดก็ได้ หากคุณถือได้ 17 แต้มเจ้ามือ 8 แต้มและไพ่หลุมของเขาคือ 9 แต้มมันก็ยังเสมอกัน และถ้าแต้มไพ่หลุมของเขาน้อยกว่า 9 แต้มเขาก็จะถูกคัดออก

เคล็ดลับแบล็คแจ็ค 3: หากคุณจับ A และ 8 คุณต้องแยกและถ้าคุณจับได้ 10, 4, 5 และ 6 จะไม่มีวันแยก
เอซเดียวคือไพ่สองมือที่แข็งแกร่งมากรวมกันสร้าง 12 ดังนั้นตราบใดที่คุณจับ 2 A คุณสามารถแยกชิ้นส่วนและใช้งานได้ เป็นไปได้ว่าคุณจะตีสองกระบอง สอง 8s รวมกันเป็น 16 ซึ่งเป็นมือที่ท้อใจที่สุด แต่ถ้าคุณแยกการใช้งานออกเป็นสองยุค 18 มือของคุณค่อนข้างคุกคาม แม้ว่า 10 จะดี แต่ 20 ก็สูงเกินไปและความเสี่ยงในการแยกก็สูง เมื่อแยก 6s สองใบจะมีฐาน 6 จุดอยู่ในมือของคุณ 2 ใบซึ่งถือว่าเป็นไพ่ที่แย่ที่สุด

 

เคล็ดลับแบล็คแจ็ค 4: อย่าเพิ่มประกัน
การเล่นแบล็คแจ็คของ “เดิมพันประกัน” มีข่าวลือว่าถูกคิดค้นโดยคาสิโนมาเก๊า ประกันแบล็คแจ็คดูเหมือนจะมีไว้สำหรับผู้เล่นและทำให้ผู้เล่นมีทางเลือกมากขึ้น ในความเป็นจริงการคำนวณแสดงให้เห็นว่าอัตราผลตอบแทนที่คาดหวังของการประกันแบล็คแจ็คคือ -7.69% ต่ำกว่าการประกันแบบไม่มีหลักประกันมาก (อัตราผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับจากการประกันแบบไม่มีหลักประกันคือ 0) จากมุมมองในระยะยาวรายได้ของการประกันแบบไม่มีหลักประกันนั้นมากกว่าการประกันแบบไม่มีหลักประกันมาก

เคล็ดลับแบล็คแจ็ค 5: จัดการเงินของคุณอย่างเหมาะสม
เช่นเดียวกับเกมเกมออนไลน์ส่วนใหญ่การเล่นแบล็คแจ็คและการจัดการเงินมีความสำคัญมาก เตรียมเงินจำนวนหนึ่งในแต่ละครั้งจากนั้นกำหนดจำนวนเงินเดิมพันและเส้นหยุดการขาดทุนตามจำนวนเงินที่มีอยู่ในมือของคุณ อย่าเดิมพันมากเกินไป เมื่อคุณสูญเสียเงินจำนวนหนึ่งให้หยุดมูลค่าของมันทันทีอย่าแสวงหาผลกำไรเล็กน้อยสักพักเล่นอย่างต่อเนื่องและทำงานทีละขั้นตอนเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับผลกำไรในระยะยาว 21 คะแนน