กฎของเกมสามเณร BLACKJACK

วิธีเล่น BLACKJACK|กฎของ BLACKJACK|วิธีเล่น BLACKJACK

เป้าหมายของคุณคือการได้รับแต้มโป๊กเกอร์ในมือของคุณให้ใกล้เคียงกับ 21 แต้มมากที่สุด แต่ไม่เกิน 21 แต้ม

มูลค่าหน้าไพ่ของไพ่คือจำนวนแต้มที่ตรงกัน แต่ J, Q และ K มีทั้งหมด 10 คะแนน และ A สามารถใช้เป็น 11 คะแนนหรือ 1 คะแนน

หากไพ่สองใบสามารถทำแต้มได้ 21 แต้มหลังจากแจกไพ่แล้ว คุณจะชนะ 3:2 เท่าของจำนวนเงินเดิมพันเริ่มต้น

แบล็คแจ็คเอาท์ (Hit)
ผู้เล่นต้องวางเดิมพันบนโต๊ะเกม จากนั้นเจ้ามือจะเริ่มแจกไพ่ เจ้ามือข้ามเจ้ามือหลังจากผู้เล่น ข้อตกลงแรกคือไพ่สองใบสำหรับแต่ละคน ไพ่สองใบถูกแจกให้ตัวเอง หนึ่งหงายขึ้น หนึ่งใบ โดยคว่ำไพ่ K, Q, J และ 10 ใบทั้งหมดนับเป็น 10 คะแนน ไพ่หนึ่งใบสามารถนับเป็น 1 แต้มหรือ 11 แต้มก็ได้ มันขึ้นอยู่กับผู้เล่นที่จะตัดสินใจ เมื่อ A นับเป็น 11 จะเป็นไพ่ “อ่อน” (เช่น: A, 6 แต้มและอ่อน 17) เมื่อ A นับเป็น 1 จะเป็นไพ่ “แข็ง” (เช่น คะแนนรวมของ A , 6 และ Q นั้นยาก 17) และไพ่ 2 ถึง 9 ที่เหลือทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับมูลค่าหน้าไพ่เดิมที่คำนวณ

แบล็คแจ็คมีขนาดค่อนข้างใหญ่ (1.5 เท่าของอัตราต่อรองของแบล็คแจ็ค)
หากไพ่สองใบแรกของผู้เล่นคือ A และ 10 แสดงว่ามีแบล็คแจ็ค ในเวลานี้หากเจ้ามือไม่มีแบล็คแจ็ค ผู้เล่นสามารถชนะเดิมพัน 1.5 เท่า (2 จ่าย) 3) หากเจ้ามือเป็นแบล็คแจ็ค และผู้เล่นไม่ใช่ เจ้ามือจะรับเงินเดิมพันของผู้เล่น ผู้เล่นที่ไม่มีแบล็คแจ็คสามารถหยิบไพ่ได้ต่อไปเพื่อให้คะแนนรวมใกล้เคียงที่สุด แต่ไม่เกิน 21 แต้ม ใครที่อยู่ใกล้แบล็คแจ็คมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ หากคะแนนเท่ากันจะเสมอกันโดยไม่ชนะหรือแพ้กัน ถ้าเกิน 21 แต้ม ผู้เล่นจะ “ระเบิด” แต้ม เจ้ามือจ่ายเดิมพันของผู้เล่นเท่ากับเงินเดิมพัน ถ้าแต้มรวมของเจ้ามือน้อยกว่า 16 ก็ต้องเอาไพ่จนเกิน 16 หรือ “แตก” (มากกว่า 21 แต้ม) เว้นแต่เจ้ามือจะได้ซอฟต์ 16 ถ้าแต้มรวมของเจ้ามือเท่ากับหรือ เกิน 17 จุด งดซื้อขาย

แบล็คแจ็ค (สปลิต)
หากไพ่สองใบแรกของผู้เล่นมีแต้มเท่ากัน เขาสามารถเลือกที่จะแบ่งออกเป็นสองเทคนิค (แยก) ซึ่งดำเนินการโดยผู้เล่นคนเดียว เดิมพันเท่าเดิม หากไพ่ใบที่สามยังคงเหมือนกับไพ่สองใบแรก คุณสามารถแยกไพ่ต่อได้ และไพ่ใบที่สี่เหมือนกัน ไพ่จะแบ่งแยกไม่ได้และใช้ได้เฉพาะเป็นไพ่ใบที่สองของไพ่ใบแรกเท่านั้น อย่างไรก็ตาม หากคุณขอเดิมพันสองเอซแยกกัน คุณสามารถจั่วไพ่ได้เพียงใบเดียวสำหรับแต่ละมือ หากคุณวางไพ่เอซสองใบ แยกการเดิมพัน และจำนวนไพ่ทั้งหมดเป็นแบล็คแจ็ค คุณจะไม่ถือว่าชนะแบล็คแจ็ค แต่จะเป็นเพียงแบล็คแจ็คเท่านั้น คุณไม่สามารถเดิมพันแบบแยกส่วนในการเดิมพันแบบแบ่งส่วนได้

แบล็คแจ็ค ดับเบิ้ลเบท (ดับเบิ้ล) อัตราต่อรองแบล็คแจ็คเป็น 2 เท่า
แบล็คแจ็คดับเบิ้ลเบท: (ดับเบิ้ล) หากคุณจั่วไพ่สองใบแล้วคิดว่าไพ่ใบที่สามจะยอมให้คุณชนะในมือเจ้ามือ คุณสามารถขอ “ดับเบิ้ลเบท” และเดิมพันของคุณจะเป็นแบบดับเบิ้ล และคุณสามารถจั่วได้เพียงใบเดียวเท่านั้น ไพ่พิเศษ ถ้าคุณได้แบล็คแจ็ค คุณจะไม่ได้รับอนุญาตให้วางเดิมพันสองเท่า